หน้าแรก · Smart Devices · ภาพยนต์ · คลิปวีดีโอ · สร้างรูปติดบัตรออนไลน์ · ใส่วันที่ในรูปถ่าย · นโยบายการให้บริการ
เนื้อหาสาระ ห้องภาพมาโคร สินค้า ข้อมูลกล้อง ข้อมูลเลนส์ ข้อมูลเครื่องพิมพ์ เปรียบเทียบสเป็ค
Android TV ศูนย์กลางความบันเทิงแห่งโลกดิจิตอล
อุปกรณ์ที่มีลักษณะเหมือนกล่องทีวีดิจิตอล ที่มีทั้งแบบรูปทรงสี่เหลี่ยมและทรงกลมนี้ ดูเผินๆหลายคนคงเข้าใจว่ามันเป็นเพียงกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลหรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมทั่วไป ซึ่งประโยชน์คงจะจำกัดอยู่แค่รายการช่องต่างๆตามที่ทางสถานีจะออกอากาศให้เท่านั้น แต่แท้จริงแล้วกล่อง Android TV หรือกล่องแอนดรอยนี้มีคุณสมบัติที่หลากหลายมากกว่ากล่องทีวีดิจิตอลหรือกล่องรับสัญญาณดาวเทียมทั่วไปหลายเท่านัก

เพราะเจ้ากล่องแอนดรอยทีวี เปรียบเสมือนเครื่องคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่มีคุณสมบัติหลักในการเชื่อมต่อเข้ากับเครือข่ายอินเตอร์เน็ท และสามารถเข้าถึงเว็บไซท์ต่างๆทั่วโลกที่มีการแชร์สัญญาณภาพวีดีโอหรือการถ่ายทอดสดรายการต่างๆทั่วโลก มาปรากฎออกทางหน้าจอทีวีของคุณได้ทันที ไม่จำกัดแค่การรับชมรายการตามโปรแกรมทั่วไปของช่องทีวีดิจิตอลหรือจากกล่องรับสัญญาณดาวเทียมทั่วไปอีกต่อไป

ซึ่งปัจจุบันหลายๆบ้านเริ่มที่จะใช้ทีวีจอแบนขนาดใหญ่อย่าง LED TV หรือ LCD TV ขนาดหน้าจอระดับ 40, 50, 60 นิ้วขึ้นไป ซึ่งเหมาะสำหรับการรับชมภาพยนต์หรือใช้เล่นเกมส์ เพื่อเสพความบันเทิงในรูปแบบต่างๆแบบเต็มจอเต็มอรรถรส ซึ่งจากเดิมที่อาจจะจำกัดการเข้าถึงเนื้อหาต่างๆจาก Internet แค่เพียงบนหน้าจอคอมฯ หรือหน้าจอสมาร์ทโฟน-แท็ปเล็ททั่วไป แต่วันนี้คุณสามารถใช้กล่องแอนดรอยทีวีเชื่อมต่อเข้ากับทีวีในบ้านของคุณ เพื่อรับชมเนื้อหาจาก Internet ที่เป็นแหล่งบันเทิงมหาศาลได้อย่างเต็มตาได้เลย

แม้ว่าการพัฒนาของอุปกรณ์ประเภท Set top box แบบนี้จะมีมาไม่ต่ำกว่า 10 ปีมาแล้ว แม้กระทั่งปัจจุบันได้มีการผสมผสานเข้าเป็นหนึ่งเดียวกับตัวเครื่องทีวี หรือที่เรียกกันในท้องตลาดว่า Smart TV แต่ตัว Smart TV ที่มีขายในท้องตลาดส่วนใหญ่ก็ยังมีข้อจำกัดในการเข้าถึงเนื้อหาต่างๆอยู่ค่อนข้างมาก แถมด้วยพวก Smart TV เหล่านั้นมักจะใช้หน่วยประมวลผลและระบบฮาร์ดแวร์ที่ทำงานได้ค่อนข้างช้ากว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไปอยู่พอสมควร และราคาเครื่อง Smart TV ก็ยังถือว่าค่อนข้างสูงกว่า LED TV ธรรมดาทั่วไปอีกพอสมควร จึงไม่ถือว่าเป็นการลงทุนที่ดูคุ้มค่าสักเท่าไหร่นักสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการท่อง Internet เพื่อความบันเทิงบนหน้าจอ TV จอใหญ่

การลงทุนที่ดูจะคุ้มค่าและลงตัวที่สุดสำหรับการใช้ TV จอใหญ่เป็นสื่อเพื่อความบันเทิงทุกรูปแบบ (ดูหนัง, ฟังเพลง, เล่นเกมส์ ฯลฯ) คือการเลือกซื้อ LED TV ความละเอียดสูงไว้สักตัว อย่างพวกขนาดจอ 50 นิ้วยี่ห้อธรรมดาทั่วไป รองรับความละเอียดสัก Full HD ก็มีให้เลือกตั้งแต่ราคาหมื่นปลายๆไปถึงสองหมื่นปลายๆ และต่อเข้ากับกล่องแอนดรอยสเป็คดีๆสักตัว แค่นี้ก็ทำให้คุณมีอุปกรณ์เชื่อมต่อเข้ากับโลกอินเตอร์เน็ท โดยรับชมผ่านหน้าจอทีวีจอใหญ่ในบ้านได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมเนื้อหาที่ไม่จำกัดอย่างมหาศาล ดูกันทั้งชาติก็ไม่หมด 555555555555

ส่วนกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลที่ทางรัฐฯให้แลกจากคูปองก็มีไว้เพื่อชมละครที่คุณติดตาม หรือบางรายการที่คุณชื่นชอบ สลับกันบ้างเป็นครั้งชั่วคราวไปตามโอกาสบ้างก็โอเคครับ เพราะเนื้อหาจากสัญญาณที่เผยแพร่ทางช่องดิจิตอลในเมืองไทยยังไงๆก็ไม่ได้ถูกใจเราไปซะทุกช่อง สู้กดเลือกดูจาก Internet ไม่ได้หรอกครับมีให้เลือกดูไม่หวาดไม่ไหว เพราะมันเยอะแยะมากมายจริงๆ แถมมีเกมให้โหลดมาเล่นได้อีกเพียบอีกด้วย

หากสนใจ Media Center ระบบแอนดรอยสเป็คสูงตัวนี้ เรามีจำหน่ายให้กับท่านที่นี่ครับ
หน้าแรก · Smart Devices · ภาพยนต์ · คลิปวีดีโอ · สร้างรูปติดบัตรออนไลน์ · ใส่วันที่ในรูปถ่าย · นโยบายการให้บริการ
เนื้อหาสาระ · ห้องภาพมาโคร · สินค้า · ข้อมูลกล้อง · ข้อมูลเลนส์ · ข้อมูลเครื่องพิมพ์ · เปรียบเทียบสเป็ค
แสงตกกระทบวัตถุ สะท้อนเข้านัยน์ตา ปรากฎเป็นภาพ และเก็บบันทึกไว้ (โดยฟิล์มหรือดิจิตอล)...
Database and e-Commerce system design by · AnyExposure.com